[Mách bạn] Địa chỉ cung cấp nhân viên tạp vụ tại Hà Nội

cung-cap-nhan-vien-tap-vu

Người tạp vụ là một vị trí không thể thiếu trong mỗi nhà hàng nếu muốn có một không gian luôn được sạch đẹp, thoáng mát. Và bạn đang có nhu cầu đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp nhân viên tạp vụ tại Hà Nội? Hãy tiếp tục theo dõi bài viết này nhé.

Giới thiệu về dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ của Giúp Việc Tốt

Công tác vệ sinh đầu ca làm việc

cung cấp nhân viên tạp vụ

– Nhân viên tạp vụ nhà hàng có nhiệm vụ tiếp nhận thông tin phân công khu vực làm việc cụ thể từ Tổ trưởng mỗi ngày. Họ sẽ chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, công cụ và di chuyển chúng đến các khu vực thích hợp để không gây ảnh hưởng đến mỹ quan nhà hàng.

– Quét sạch bụi khu vực trước sảnh, trên sàn, thảm, hành lang, cầu thang,…

– Lau toàn bộ khu vực vừa hút bụi bằng các loại hóa chất tẩy rửa chuyên dụng.

– Đặt biển cảnh báo, lưu ý ở các nơi vừa lau để tránh các tình huống không đáng có xảy ra.

– Hoàn thành công việc được phân đúng thời gian quy định, không làm ảnh hưởng đến công việc của các bộ phận khác và khách hàng.

ĐẶT LỊCH NGAY: 0397 898 670

Công tác vệ sinh khu vực Toilet

– Lau, chùi toàn bộ bồn cầu một cách sạch sẽ (từ trong ra ngoài) bằng các hóa chất tẩy rửa phù hợp, đảm bảo không gian thơm tho, không độc hại.

– Thay giấy vệ sinh mới, đặt tinh dầu tạo mùi vào những vị trí thích hợp.

– Lau sạch các mặt kính, sàn, vòi rửa và đảm bảo chúng không bị dính nước hoặc tích bụi đồng thời kiểm tra xà phòng và khăn lau để kịp thời thay thế nếu hết.

>> Xem thêm: Dịch vụ vệ sinh giá rẻ tại Hà Nội

Công tác vệ sinh khu vực phục vụ khách

– Trong quá trình làm việc, nhân viên tạp vụ sẽ cùng với nhân viên phục vụ quan sát khách hàng để có mặt lập tức ngay khi khách cần. Đặc biệt là các tình huống: Khách làm đổ đồ ăn, thức uống, khách dùng bữa xong và đã rời đi…

– Hỗ trợ  thu dọn, phân loại và xử lý rác thải đúng quy định, thực hiện công tác vệ sinh tại khu vực bếp theo phân công.

– Vệ sinh sàn nhà và toàn bộ không gian thuộc nhà hàng ở cuối ca làm việc. Sau đó thu dọn và kiểm tra các loại dụng cụ đã sử dụng và đặt về đúng nơi quy định. Cuối cùng báo cáo, bàn giao công việc cho Tổ trưởng ca đó và kết thúc ca làm việc của mình.

Bảo quản dụng cụ, công cụ được phân công

bao-quan-dung-cu

– Các nhân viên tạp vụ nhà hàng đều được phân công các loại máy móc, trang thiết bị và có nhiệm vụ, bảo quản chúng trong suốt thời gian làm việc cả về mặt số lượng lẫn chất lượng.

– Báo lại cấp trên tình trạng trang thiết bị để tối thiểu hóa trường hợp hư hỏng.

– Đề xuất cung cấp các vật dụng, dụng cụ hỗ trợ cần thiết khác.

ĐẶT LỊCH NGAY: 0397 898 670

Bảng báo giá cung cấp nhân viên tạp vụ tại Giúp Việc Tốt

Xem ngay bảng giá mới: TẠI ĐÂY

Giúp Việc Tốt đào tạo & cung cấp nhân viên tạp vụ như thế nào?

Liên hệ ngay với Giúp Việc Tốt qua hotline bên dưới để được tư vấn miễn phí và báo giá ưu đãi về nhu cầu cung cấp nhân viên tạp vụ của quý khách.

ĐẶT LỊCH NGAY: 0397 898 670

>> Xem thêm: GiupViecTot.vn – Vượt trội mỗi ngày để thành công trong thị trường giúp việc

? Kết nối với GiupViecTot.vn


?Website: https://giupviectot.vn/

?Địa chỉ: Số 7, Ngõ 1 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

?Hotline: 0397 898 670

?Email: laudonnhahn@gmail.com

?Facebook: https://www.facebook.com/giupviectothanoi/

?Twitter: https://twitter.com/giupviectotvn

?Youtube: Giúp Việc Tốt