5 lưu ý khi thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ

dich-vu-ve-sinh-van-phong-theo-gio

Dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ hiện được không ít văn phòng công ty sử dụng nhằm đảm bảo khu vực làm việc được vệ sinh gọn gàng, sạch sẽ. Vậy cần lưu ý điều gì khi thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ? Điều gì là quan trọng nhất? Hãy để Giúp Việc Tốt giúp bạn giải đáp qua bài viết này nhé!

Lựa chọn loại hình dịch vụ phù hợp

tap-vu-van-phong-theo-gio

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, dịch vụ cho thuê tạp vụ văn phòng được chia thành nhiều loại hình khác nhau. 

Theo đó, có 2 hình thức phổ biến và thường gặp nhất hiện nay là dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ và toàn thời gian.

Do đó, để có thể tìm chọn loại hình phù hợp và tối ưu nhất cho công ty bạn, hãy xác định rõ các yếu tố liên quan như quy mô của văn phòng, khối lượng công việc cần làm,…

Đối với những văn phòng có quy mô vừa và nhỏ, công tác dọn dẹp, vệ sinh sẽ tốn ít thời gian hơn. Theo đó, loại hình dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất trong hoàn cảnh này. 

Còn với loại hình tạp vụ toàn thời gian sẽ là lựa chọn tối ưu với những văn phòng có quy mô lớn, nhiều nhân viên và khối lượng công việc cần làm nhiều.

Cân nhắc kỹ lưỡng mức giá dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ

Hiệu quả và tiết kiệm chi phí là hai yếu tố quan trọng luôn được đưa lên hàng đầu. Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ, bạn nên tìm hiểu thật kỹ giá cả của các đơn vị cung cấp dịch vụ.

>> Xem thêm: Đơn giá vệ sinh công nghiệp mới nhất

Xem xét hồ sơ nhân viên tạp vụ

dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ

Trước thời điểm bắt đầu công việc bạn nên chủ động liên hệ với bên công ty/trung tâm cung cấp dịch vụ để xác thực thông tin của nhân viên tạp vụ. 

Hãy đảm bảo nhân viên tạp vụ có đầy đủ giấy tờ tùy thân, lý lịch rõ ràng để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra.

Lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ văn phòng theo giờ uy tín, chất lượng

cong-ty-ve-sinh-uy-tin

Đây là một điều không phải bàn cãi. Để lựa chọn được công ty/trung tâm cho thuê tạp vụ văn phòng có giá thành hợp lý là điều không khó.

Điều bạn cần phải làm tiếp theo là tìm hiểu kỹ thông tin về công ty/trung tâm cung cấp dịch vụ mà bạn đang có dự định hợp tác. Một đơn vị chất lượng, uy tín thường sẽ đem lại kết quả tốt nhất cho bạn.

ĐẶT LỊCH NGAY: 0397 898 670

Lựa chọn nhân viên tạp vụ có kinh nghiệm

tap-vu

Chắc hẳn bạn sẽ không muốn vừa bỏ tiền ra sử dụng dịch vụ mà vẫn phải chỉ dẫn quá nhiều cho người tạp vụ.

Người tạp vụ văn phòng thường sẽ làm nhiều việc. Nếu chưa có kinh nghiệm họ sẽ không để ý để làm những việc đó. 

Còn nếu bạn thuê người tạp vụ đã có kinh nghiệm thì chỉ cần từ 1 – 3 ngày là người tạp vụ đã có thể quen được với các công việc trong văn phòng của bạn.

>> Xem thêm: Nhân viên tạp vụ được đào tạo như thế nào?

Bảng báo giá dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ của Giúp Việc Tốt

Gói dịch vụ

Đơn giá 1 giờ/ 1 người làm 
1 tháng 3 tháng 6 tháng
Vệ sinh văn phòng theo giờ làm lẻ, trong giờ hành chính 62.000 62.000 62.000
Vệ sinh văn phòng theo giờ làm lẻ, ngoài giờ hành chính 72.000 72.000 72.000
Vệ sinh văn phòng theo giờ làm định kỳ, trong giờ hành chính 59.000 56.000 53.000
Vệ sinh văn phòng theo giờ làm định kỳ, ngoài giờ hành chính 69.000 66.000 63.000

Trên đây là những điều bạn nên biết trước khi thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc thuê người tạp vụ văn phòng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Giúp Việc Tốt sẵn sàng giúp cho cuộc sống của bạn tốt hơn.

ĐẶT LỊCH NGAY: 0397 898 670

>> Xem thêm: GiupViecTot.vn – Vượt trội mỗi ngày để thành công trong thị trường giúp việc

🌎 Kết nối với GiupViecTot.vn


👉Website: https://giupviectot.vn/

👉Địa chỉ: Số 7, Ngõ 1 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

👉Hotline: 0397 898 670

👉Email: laudonnhahn@gmail.com

👉Facebook: https://www.facebook.com/giupviectothanoi/

👉Twitter: https://twitter.com/giupviectotvn

👉Youtube: Giúp Việc Tốt

Scroll Up