[2021] Mẫu hợp đồng vệ sinh công nghiệp tiêu chuẩn mới nhất

hop-dong-ve-sinh-cong-nghiep

Hợp đồng vệ sinh công nghiệp là văn bản thỏa thuận giữa đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp và bên thuê dịch vụ. Hợp đồng vệ sinh công nghiệp sẽ bao gồm các điều khoản, giá trị hợp đồng và trách nhiệm giữa các bên liên quan.

Tại sao cần phải ký hợp đồng vệ sinh công nghiệp?

hợp đồng vệ sinh công nghiệp

Hợp đồng vệ sinh công nghiệp sẽ đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của các bên liên quan. Đồng thời, hợp đồng vệ sinh công nghiệp còn là sự ràng buộc các điều khoản về mặt pháp lý với các gói dịch vụ mang giá trị lớn.

Căn cứ vào hợp đồng vệ sinh công nghiệp, hai bên mới có cơ sở dựa vào để khi hoàn thành công việc hay khi xảy ra bất kỳ tranh chấp gì đều có thể đòi hỏi quyền lợi của mình. 

Nếu xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp thì hợp đồng vệ sinh công nghiệp sẽ là căn cứ để pháp luật giải quyết.

>> Xem thêm: 5 lưu ý quan trọng trước khi thuê vệ sinh công nghiệp

Mẫu hợp đồng vệ sinh công nghiệp tiêu chuẩn mới nhất

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

———-o0o———–

 

HỢP ĐỒNG VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

Số: 20.12/2018 /HĐKT/NLQT-MTX

– Căn cứ theo Bộ luật dân sự số 33/2005/QH11 Quốc Hội nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam ngày 14/6/2005 tại kỳ họp 7 Quốc Hội khóa XI;

– Căn cứ vào Nghị định số 73/2007/NĐ-CP ngày 08/5/2007 của Chính phủ về nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh và sử dụng mật mã để bảo vệ thông tin không thuộc phạm vi bí mật Nhà nước;

– Căn cứ theo yêu cầu sử dụng dịch vụ của bên A và điều kiện, khả năng cung cấp dịch vụ của bên B.

Hôm nay, ngày tháng năm

Chúng tôi gồm:

Bên A :

Điện thoại:

Đại diện:

Địa chỉ:

Bên B :

Mã số doanh nghiệp:

Điện thoại:

Đại diện:                                           Chức vụ :

Địa chỉ:

Sau khi thảo luận và bàn bạc, hai bên đi đến quyết ký kết hợp đồng Vệ sinh công nghiệp theo các điều khoản dưới đây:

Điều 1: NỘI DUNG CÔNG VIỆC

  1.1. Bên A giao cho bên B thực thi các công việc sau:

– Thực hiện công tác dọn vệ sinh tại địa chỉ …………………….qua 2 giai đoạn:

+ Giai đoạn 1: Vệ sinh sạch sẽ tầng 1 rồi bàn giao lại.

+ Giai đoạn 2: Vệ sinh các phòng còn lại.

– Các hạng mục công việc :

+ Vệ sinh bề mặt sàn nhà các phòng

+ Vệ sinh toàn bộ cầu thang

+ Vệ sinh toàn bộ nhà vệ sinh

+ Vệ sinh, đánh bóng mặt kính

+ Vệ sinh khung kính, khung cửa

+ Vệ sinh nội thất bên trong

+ Vệ sinh cầu thang máy

+ Vệ sinh các hạng mục liên quan khác

Điều 2: THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG

2.1. Thời gian thực hiện công việc giai đoạn 1: Thực hiện vệ sinh vào ngày 24 tháng 05 năm 2021. Hoàn thành trong ngày, sau đó nghiệm thu và bàn giao.

2.2. Thời gian thực hiện công việc giai đoạn 2 : Do bên B xác định và phải thông báo trước cho bên A 3 ngày.

Điều 3: TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN

3.1. Trách nhiệm của bên A

– Thanh toán đầy đủ các khoản cho bên B theo Điều 4 của hợp đồng này. Sau khi bên B thực hiện vệ sinh xong giai đoạn 1, bên A thanh toán trước khi thực hiện vệ sinh giai đoạn 2. Thời gian thanh toán mỗi giai đoạn chậm nhất là 8 ngày.

– Tạo điều kiện làm việc để bên B hoàn thành tốt công việc : Bao gồm các điều kiện về mặt bằng, không còn vướng mắc hay có bất kỳ bên thứ ba nào còn làm việc trong khu diện tích thực hiện từng giai đoạn. Bên B vệ sinh sạch phần nào sẽ phải bàn giao trực tiếp cho bên A, nếu bên A không có mặt ở thời điểm đó thì sẽ chụp hình ảnh lại để đối chiếu. Sau khi đã hoàn tất bàn giao, nếu có phát sinh thêm công việc thì bên B sẽ tính thêm chi phí phát sinh và sẽ thực hiện sau khi đã thỏa thuận khoản phí phát sinh.

+ Đảm bảo các điều kiện thuận lợi cho bên B thực thi công tác vệ sinh như: cung cấp nguồn nước, nguồn điện, không gian làm việc.

3.2. Trách nhiệm của bên B

– Tiếp nhận, vệ sinh các hạng mục, dọn dẹp đồ đạc như đã thỏa thuận

– Đảm bảo tuân thủ đúng thời gian và an toàn khi tiến hành công việc.

– Trong trường hợp đồ đạc bị mất, đổ, vỡ hoặc chất lượng công việc chưa đáp ứng bên A cam kết sẽ bồi thường cho bên B theo đúng giá trị đồ vật trên thị trường tại thời điểm vận chuyển, yêu cầu nhân viên làm vệ sinh lại. Đồng thời, đại diện bên B sẽ gửi lời xin lỗi chân thành tới đại diện bên A.

Điều 4. GIÁ TRỊ HỢP ĐỒNG VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

  4.1. Giá trị hợp đồng : ……………….. Trong đó :

+ Giai đoạn 1 : ……………….. 

+ Giai đoạn 2 : ……………….. 

  4.2. Phương thức thanh toán

– Khi công việc được hoàn tất, bên A sẽ tiến hành nghiệm thu và đánh giá chất lượng công việc. Sau khi nhận biên bản nghiệm thu, thanh lý hợp đồng, hóa đơn VAT, bên A có trách nhiệm thanh toán cho bên B số tiền theo từng giai đoạn đã thỏa thuận. Thời gian thanh toán chậm nhất 7 ngày sau khi kết thúc công việc của từng giai đoạn.

  4.3. Hình thức thanh toán

– Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho đại diện bên B

– Chuyển khoản qua ngân hàng

Điều 5. HIỆU LỰC HỢP ĐỒNG

– Trong trường hợp có phát sinh tranh chấp hợp đồng vệ sinh công nghiệp, hai bên sẽ bàn bạc giải quyết trên tinh thần hợp tác. Nếu không thể tự giải quyết được, hai bên sẽ tự đưa vụ việc ra giải quyết tại tòa án có thẩm quyền. Quyết định của tòa án là quyết định cuối cùng mà hai bên phải sẽ chấp hành.

– Hợp đồng này có hiệu lực kể từ ngày ký và tự hết hiệu lực khi các điều khoản của hợp đồng vệ sinh công nghiệp được thực hiện và không có khiếu nại của hai bên.

– Hợp đồng được chia làm 02 bản, có giá trị pháp lý ngang nhau, mỗi bên giữ 01 bản.

 

BÊN A                                                                                                                      Bên B

>> Xem thêm: GiupViecTot.vn – Vượt trội mỗi ngày để thành công trong thị trường giúp việc

🌎 Kết nối với GiupViecTot.vn


👉Website: https://giupviectot.vn/

👉Địa chỉ: Số 7, Ngõ 1 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

👉Hotline: 0397 898 670

👉Email: laudonnhahn@gmail.com

👉Facebook: https://www.facebook.com/giupviectothanoi/

👉Twitter: https://twitter.com/giupviectotvn

👉Youtube: Giúp Việc Tốt

Scroll Up