[Bạn có biết] Ứng dụng cho thuê giúp việc nhanh chóng, tiện lợi nhất 2021?

Thuê giúp việc đã trở thành nhu cầu cấp thiết của các gia đình trên địa bàn Hà Nội. Nhưng làm thế nào để rút ngắn thời gian tìm kiếm mà lại lựa chọn được người giúp việc tận tình, như ý?

App Giúp Việc Tốt chính là giải pháp cho những vấn đề đó. Cùng tìm hiểu ngay thôi!

Ứng dụng thuê giúp việc của Giúp Việc Tốt là gì?

thue-giup-viec

Với mong muốn tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, Giúp Việc Tốt đã quyết định thiết kế một app chuyên dành cho các dịch vụ dọn nhà, giúp việc, vệ sinh theo giờ, vệ sinh khu công nghiệp, văn phòng,… Giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin và lựa chọn dịch vụ mình mong muốn. 

Với ứng dụng này, người dùng chỉ cần tải về máy và đã có ngay “kho tàng thông tin” về các dịch vụ thuê giúp việc từ A-Z. Ngoài ra, ưu điểm của dịch vụ này chính là thuê giúp việc theo giờ và khách hàng có thể điền thông tin và đặt lịch dọn dẹp ngay khi có nhu cầu. 

>> Xem thêm: Báo giá dọn vệ sinh chuyên nghiệp cho không gian của bạn 2021

Lợi ích vượt trội khi thuê giúp việc tại app Giúp Việc Tốt

Thông tin của người giúp việc được công khai minh bạch

thue-giup-viec

Giúp Việc Tốt luôn nêu cao sự tử tế và tin tưởng lẫn nhau trong quá trình làm việc. Chính vì vậy, để có thể đăng tin tìm người, thuê người,… trên app đòi hỏi khách hàng phải cung các thông tin và giấy tờ cá nhân. Song song với đó, các thông tin bên phía người giúp việc cũng đảm bảo cung cấp đầy đủ các giấy tờ và thông tin trên, tránh tối đa rủi ro cho khách hàng.

Tiết kiệm thời gian tìm kiếm và liên lạc

thue-giup-viec

Với app Giúp Việc Tốt là trung gian, việc thuê giúp việc trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi chỉ cần vài thao tác nhấp chuột là bạn đã tìm được người giúp việc ưng ý và hoàn tất thủ tục thuê giúp việc. Điều này giúp khách hàng giảm tối đa thời gian khi phải tìm đến các trung tâm môi giới giúp việc để hỏi và tìm kiếm.

Minh bạch về tài chính 

Khi đặt dịch vụ thuê giúp việc qua app, khách hàng sẽ được nhìn thấy số tiền mình phải trả ứng với từng mức dịch vụ. Từ đó, đảm bảo rủi ro về mặt tài chính khi khách hàng có thể phải mất thêm các chi phí phát sinh nếu bên cung cấp dịch vụ ko minh bạch về tài chính. 

Hướng dẫn sử dụng app 

Để giản lược hóa các bước thao tác. Giúp Việc Tốt đã thiết kế quy trình sử dụng đơn giản gồm 5 bước như sau: 

Bước 1: Tải app về điện thoại 

TẢI APP NGAY

Bước 2: Tạo tài khoản và điền thông tin cá nhân theo yêu cầu

thue-giup-viec

Bước 3: Lực chọn các gói dịch vụ và đặt dịch vụ theo yêu cầu

thue-giup-viec

Bước 4: Nhân viên tại Giúp Việc Tốt sẽ đến địa điểm chỉ định và vệ sinh theo yêu cầu

Bước 5: Kiểm tra lại chất chất lượng làm việc và thanh toán

thue-giup-viec

Lời nhắn gửi
Với xu hướng hội nhập hiện nay, bạn còn chần chừ gì nữa mà không tải app Giúp Việc Tốt  và đặt dịch vụ thuê giúp việc của chúng tôi ngay hôm nay!

 

>>Xem thêm: CEO 7x tâm huyết xây dựng dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp

___________________

🌎 Kết nối với GiupViecTot.vn

👉Website: https://giupviectot.vn/

👉Địa chỉ: Số 7, Ngõ 1 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

👉Hotline: 0397 898 670

👉Email: laudonnhahn@gmail.com

👉Facebook: https://www.facebook.com/giupviectothanoi/

👉Twitter: https://twitter.com/giupviectotvn

👉Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC4DQgLULiU3Zot_50fMFjhQ?view_as=subscriber