Ứng dụng giúp việc nhà: Đặt dịch vụ nhanh chóng, đơn giản
Ngày nay, với xu thế hiện đại và sự bùng nổ của công nghệ, hàng loạt các ứng dụng đã được ra đời với mục đích tiết kiệm thời gian. Do vậy, những ứng dụng giúp việc nhà cũng dần xuất hiện nhiều hơn, giúp bạn giải quyết công việc nội trợ nhanh chóng, đơn giản, ngay tại nhà.
Vậy ứng dụng giúp việc nhà nào đang được sử dụng nhiều và chất lượng nổi trội nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.
1. Ứng dụng giúp việc nhà
1.1. Ứng dụng giúp việc nhà là gì?
Ứng dụng giúp việc nhà là một phần mềm được cài đặt trên điện thoại thông minh, máy tính bảng giúp người dùng có thể dễ dàng đặt lịch thuê giúp việc nhanh chóng, đơn giản ngay tại nhà.
1.2. Cách thức hoạt động của ứng dụng giúp việc nhà
Cách thức hoạt động của ứng dụng dọn nhà mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ trong việc thuê người giúp việc mà không đến số điện thoại của công ty hay những thủ tục phức tạp.
Khi cài đặt App tìm người giúp việc về máy, bạn chỉ cần đăng kí và lựa chọn những gói dịch vụ phù hợp với yêu cầu của gia đình, điền thông tin và thanh toán tiện lợi.
Ngoài ra, phần mềm giúp việc nhà còn cung cấp lịch sử đặt dịch vụ giúp bạn tiện theo dõi và chi tiêu hợp lý nhất.
1.3. Thời điểm nên sử dụng ứng dụng giúp việc nhà
Mặc dù mới chỉ phát triển ở những thành phố lớn, thế nhưng, ứng dụng giúp việc nhà đã trở thành trợ thủ đắc lực của nhiều gia đình hiện đại. Với ưu điểm đặt lịch nhanh gọn, không chiếm quá nhiều dung lượng trên máy, ứng dụng giúp việc nhà phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, mọi gia đình.
Ứng dụng dọn nhà được sử dụng bất cứ khi nào bạn cần, thậm chí ngay cả khi có việc đột xuất, đặt lịch 24/7 và không bị gò bó về thời gian.
Bạn có thể chọn sử dụng ứng dụng giúp việc nhà khi đã tìm được công ty uy tín, muốn sử dụng lâu dài, chọn những gói dịch vụ cố định hay một vài dịch vụ khác.
2. Sử dụng ứng dụng giúp việc nhà mang lại những ưu điểm vượt trội
2.1. Thông tin luôn rõ ràng, minh bạch và đầy đủ nhất
Những khách hàng thường lo lắng về nguồn tin mập mờ, không rõ ràng của dịch vụ thì app tìm người giúp việc chính là lựa chọn phù hợp nhất. Trên app luôn có đầy đủ thông tin về người giúp việc, các gói dịch vụ và báo giá chi tiết.
Vì vậy, khách hàng dễ dàng quản lý thông tin của người giúp việc cũng như chi tiêu trong gia đình.
2.2. Đặt dịch vụ rất nhanh chóng
Chắc chắn đây là những tiện ích hàng đầu của những ứng dụng dọn nhà. Bạn chẳng cần đi đâu xa, ngồi ngay tại nhà, bằng vài cái lướt chạm là được cung cấp ngay người giúp việc sau khoảng 1 – 2 tiếng.
Việc không cần đến trung tâm đặt dịch vụ theo cách truyền thống cũng tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cho bạn.
2.3. Không tính phí dịch vụ
Thông thường, những ứng dụng giúp việc nhà được cài đặt miễn phí, không mất bất cứ chi phí nào khi đặt dịch vụ. Do đó, người dùng cũng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ giúp việc.
2.4. Đôi bên tin tưởng lẫn nhau
Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin, địa chỉ và số điện thoại, sau đó công ty cũng cung cấp thông tin của người giúp việc tạo sự tin tưởng đôi bên. Các thông tin này tuyệt đối được bảo mật nên khách hàng yên tâm cung cấp.
Ngoài ra, khách hàng có thể đánh giá ngay trong phần phản hồi để công ty kịp thời xử lý và điều chỉnh dịch vụ cho phù hợp.
3. Chú ý khi sử dụng ứng dụng giúp việc nhà
Mỗi một ứng dụng giúp việc nhà sẽ cần có những lưu ý và cách sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, có lưu ý chung cho hầu hết các app tìm giúp việc là:
- Nhớ đọc kỹ các điều khoản và thông tin của các phần mềm giúp việc nhà trước khi sử dụng.
- Nghiên cứu, tìm hiểu kỹ trung tâm cần đặt dịch vụ và tải ứng dụng của công ty đó về để phù hợp với nhu cầu nhất, tránh tải nhiều mất thời gian, tốn dung lượng.
- Chú ý điền đầy đủ và đúng thông tin theo như mẫu mà app yêu cầu để đặt dịch vụ.
- Trước khi đặt xem kỹ lại, chú ý giá tiền và lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp.
- Nếu có yêu cầu thêm cho người giúp việc, nhớ viết đầy đủ vào phần ghi chú thông tin để công ty dịch vụ biết.
4. Ứng dụng giúp việc nhà GiupViecTot mang đến chất lượng nổi trội nhất
Một trong những ứng dụng giúp việc nhà theo giờ “ăn khách” nhất hiện nay chính là App GiupViecTot. Mặc dù chỉ mới xuất hiện một vài năm gần đây, thế nhưng phần mềm giúp việc theo giờ này đã đáp ứng được hầu hết mọi yêu cầu của đa số khách hàng. App được nhận xét là cực kỳ hữu ích cho những người bận rộn, muốn đặt dịch vụ nhanh mà không tốn kém chi phí.
Một vài tính năng nổi bật tạo nên chất lượng của ứng dụng giúp việc nhà GiupViecTot chính là:
- Kích cỡ nhỏ và không tốn quá nhiều dung lượng trên máy của bạn.
- Giao diện dễ nhận biết với màu cam bắt mắt và cách sử dụng đơn giản.
- Thời gian xử lý thông tin nhanh, chỉ khoảng vài phút sau khi đặt dịch vụ.
- Cung cấp hầu hết các dịch vụ giúp việc nhà bao gồm nấu ăn, dọn dẹp, giặt là,…
- Thông tin của nhân viên đến làm sẽ được cung cấp đến khách hàng.
- Các gói dịch vụ và thông tin về từng loại hình dịch vụ sẽ được hiển thị cụ thể.
- Giá tiền và số giờ làm của nhân viên cũng được thông báo trong phần lịch sử.
- Liên hệ và cung cấp người giúp việc nhanh chóng, phù hợp, 24/7.
- Khách hàng có thể quản lý giờ làm của nhân viên và số tiền đã thanh toán.
- Khách hàng phản hồi và đánh giá chất lượng các ca làm ngay trên App.
- Ngoài tiền đặt dịch vụ thì ứng dụng không thu bất cứ chi phí nào nữa.
5. Các gói dịch vụ có trong ứng dụng giúp việc nhà GiupViecTot
Dịch vụ của GiupViecTot.vn bao gồm 4 gói, xuất hiện trên giao diện chính.
- Gói giúp việc dùng lẻ: Khi cần khách hàng mới đặt dịch vụ.
- Gói giúp việc dùng định kỳ: Khách hàng đặt cố định số buổi theo tuần.
- Gói giúp việc tổng vệ sinh: Khách hàng có nhu cầu dọn dẹp nhà lâu ngày chưa dọn, nhà mới xây hoặc sửa lại.
- Gói giặt sofa, thảm, đệm: Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng sẽ đến giặt trực tiếp tại nhà hoặc mang đồ về xưởng giặt.
>> Xem thêm Ứng dụng tìm giúp việc theo giờ
6. Hướng dẫn đăng ký sử dụng App giúp việc nhà theo giờ GiupViecTot
Bước 1: Trước tiên, khách hàng cần tải ứng dụng GiupViecTot về máy theo 2 phiên bản cho IOS và Android.
Bước 2: Sau khi cài đặt, bạn mở dịch vụ lên, điền thông tin (số điện thoại) để đăng ký sử dụng dịch vụ dọn nhà theo giờ.
Bước 3: Bạn sẽ được chuyển đến trang giao diện chính với thông tin của 4 gói dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp và lựa chọn theo nhu cầu.
Bước 4: Điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn gồm ngày, giờ, địa điểm, lựa chọn hình thức thanh toán và ấn đặt dịch vụ.
Bước 5: Trung tâm sẽ xác nhận lại thông tin và liên hệ lại cho bạn trong thời gian sớm nhất.
Bước 6: Sau khi đã thỏa thuận xong, thông tin của người giúp việc, ca làm, giờ làm sẽ hiện trong phần lịch sử. Bạn cần kiểm tra lại và đợi nhân viên đến dọn dẹp.
7. GiupViecTot.vn lưu ý khách hàng đặt dịch vụ nhanh chóng tại ứng dụng giúp việc nhà
- Nếu bạn muốn đặt dịch vụ nhanh chóng nhất, vui lòng lựa chọn khung giờ hành chính để nhân viên đến làm ngay.
- Những dịp lễ, tết, nhu cầu sử dụng dịch vụ tăng cao, khách hàng nên đặt trước từ 1 – 2 ngày để chúng tôi sắp xếp nhân viên đến làm việc.
- Để tìm được người phù hợp nhất, khách hàng vui lòng điền những yêu cầu cụ thể trong phần ghi chú.
- Nếu có vấn đề phát sinh giữ người giúp việc và khách hàng, hãy liên hệ ngay với công ty giúp việc theo giờ GiupViecTot.vn để được xử lý.
Như vậy, những ứng dụng giúp việc nhà có thể xem là cánh tay đắc lực của nhiều chị em phụ nữ, giải quyết công việc nội trợ một cách đơn giản, nhanh chóng. Nếu bạn đang quan tâm đến những gói dịch vụ của GiupViecTot.vn, hãy tải App ngay hôm nay để được trải nghiệm chuyên nghiệp nhé.
Tác giả: Team GiupViecTot.vn