GiupViecTot.vn thành lập năm 2018 chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng cho các cửa hàng, cơ sở kinh doanh, trung tâm, công ty vừa và nhỏ có diện từ 30m2 đến 1.000 m2 nằm trong các quận nội thành Hà Nội.
1.Khó khăn vướng mắc trong việc dọn vệ sinh văn phòng của các đơn vị là:
- Tuyển 01 nhân viên chuyên làm vệ sinh văn phòng thì không đủ khối lượng công việc cho nhân viên làm.
- Chi phí cho công việc vệ sinh cao (Lương 5-7 triệu/1 tháng + bảo hiểm xã hội hơn 1 triệu/tháng + thưởng lễ, tết).
- Nhân viên nghỉ không có người làm thay.
- Phải đào tạo, hướng dẫn cách lau dọn, sử dụng dụng cụ và chất tẩy rửa…
2.Giải pháp tiện lợi giúp tiết kiệm chi vệ sinh văn phòng cho các đơn vị hiện nay là:
- Sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ của 01 đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp.
- Giúp tiết kiệm chi phí:
- Gói định kỳ 6 buổi/1 tuần: 5.664.000đ (59.000đ/1 giờ x 4 giờ/1 buổi x 24 buổi/1 tháng)
- Gói định kỳ 3 buổi/1 tuần: 2.832.000đ (59.000đ/1 giờ x 4 giờ/1 buổi x 12 buổi/1 tháng)
- Gói định kỳ 1 buổi/1 tuần: 944.000đ (59.000đ/1 giờ x 4 giờ/1 buổi x 4 buổi/1 tháng)
Có đầy đủ chứng từ tài chính hợp lệ (hợp đồng dịch vụ, hoá đơn Vat, bảng kê…)
3.Một số tiện lợi khi sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ
- Nhân viên trẻ trong độ tuổi từ 22-50 tuổi
- 100% nhân viên được đào tạo bài bản về kỹ năng nghề, về kỹ năng mềm.
- Nhân viên nghỉ có người làm thay
- Được thay người làm không giới hạn số lần đổi người.
Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ các đơn vị đã cùng với GiupViecTot.vn giúp cho chị em phụ nữ yếu thế ngoài xã hội có được việc làm, thu nhập ổn định.
Nhân viên giúp việc theo giờ tại GiupViecTot.vn được công ty đóng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp … đầy đủ như công nhân của các ngành nghề khác.
GiupViecTot.vn luôn biết ơn khách hàng là người trực tiếp cùng với GiupViecTot.vn tạo ra việc làm cho chị em phụ nữ làm nghề giúp việc.
Trân trọng.